Home » » Đồ chơi trẻ em winwintoys - khơi nguồn trí tuệ

Đồ chơi trẻ em winwintoys - khơi nguồn trí tuệ

“Cấu trúc và chức năng các tế bào não rất đặc biệt, chúng được thiết kế theo kiểu nếu sử dụng nhiều thì càng phát triển, càng nhanh nhạy và ngược lại…”, Glenn Doman - Giáo sư chuyên nghiên cứu về trẻ em đã chia sẻ. Vì vậy, việc cho trẻ tiếp xúc với đồ chơi trong những năm tháng đầu đời rất quan trọng. Thông qua việc chơi sẽ giúp trẻ học được những kỹ năng của cuộc sống, hình thành những khái niệm cơ bản về mọi vật xung quanh. Đây cũng là "liệu pháp" giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Vì thế, thật nguy hiểm khi cho trẻ tiếp xúc với những món đồ chơi phản giáo dục hoặc không an toàn. Trong tình trạng “rối ren” của thị trường đồ chơi thông minh hiện nay, việc chọn những món đồ chơi cho trẻ phù hợp đang là nỗi bức xúc và là câu hỏi bỏ ngỏ của hầu hết các bậc phụ huynh tại Việt Nam.
Đồ chơi trẻ em
Công ty gỗ Đức Thành - đơn vị hàng đầu trong việc chế biến gỗ xuất khẩu, đã cho ra đời các loại đồ chơi trẻ em mang nhãn hiệu Winwintoys. Luôn duy trì chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, đạt chứng nhận CE (an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu) và tem hợp quy CR (theo quy chuẩn Việt Nam)... đã giúp Winwintoys chinh phục người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. 

Mỗi loại đồ chơi Winwintoys đều là một sự khám phá mới, bé có thể vừa học vừa chơi qua “Bộ tìm 24 cặp phù hợp”, chinh phục thử thách với “9 trụ thách thức”, hay tập tính kiên nhẫn, khéo léo với “Trái táo tìm đường”. Ngoài ra, Winwintoys còn có các trò chơi mang tính tập thể hoặc bố mẹ cùng chơi để hiểu con mình toàn diện hơn như “Cân bằng mặt trăng”, “Trò chơi rút thanh”.v.v... 

Nếu như sữa và thức ăn mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng để phát triển thể chất… thì đồ chơi an toàn bằng gỗ Winwintoys sẽ mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng vô giá để phát triển trí tuệ.

Với ưu thế độ bền cao, màu sắc đa dạng thích hợp với trẻ em và đặc biệt an toàn… đồ chơi cho bé Winwintoys đã được các bậc phụ huynh và các trường mầm non tin dùng. Ngoài công dụng là đồ chơi, Winwintoys cũng có thể trở thành vật trang trí đáng yêu trong mỗi gia đình.