Home » » Đồ chơi winwintoys cho bé thỏa sức sáng tạo

Đồ chơi winwintoys cho bé thỏa sức sáng tạo

Đồ chơi cho bé là thứ không thể thiếu với bất kỳ một bé yêu nào từ khi sinh ra và lớn lên, từ thành thị đến nông thôn… Ngày nay, đồ chơi cho bé không chỉ dừng lại là thứ vật dụng để bé cầm, nắm hay nghịch ngợm mà bên cạnh đó các nhà sản xuất còn nghiên cứu quan tâm đến sở thích hay sức sáng tạo của bé khi chơi.
đồ chơi cho bé
Đồ chơi cho bé
Đồ chơi an toàn phải có dấu chứng nhận CR theo tiêu chuẩn VN
Trước những thông tin giật mình về các loại đồ chơi Trung Quốc hiện nay nguy hiểm và nhiều hóa chất độc hại, Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã ban hành thông tư quy định "Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCKTQG) về an toàn đồ chơi thông minh trẻ em (ĐCTE)”. Toàn bộ đồ chơi cho bé dành cho trẻ em dưới 16 tuổi trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường cần phải được chứng nhận hợp quy, công bố và gắn dấu hợp quy (CR).

Theo đó, các nhà sản xuất, các nhà nhập khẩu, các tổ chức phải công bố tiêu chuẩn áp dụng theo TCVN 6238 (EN 71), có kèm các lời cảnh báo nhằm giảm thiểu rủi ro nếu sử dụng không đúng cách. Cần lưu ý đến độ tuổi phù hợp, kết cấu sản phẩm, vật liệu sử dụng phải an toàn, mẫu mã màu sắc không phản cảm v.v… Đối với trẻ nhỏ dưới 3 tuổi thường có thói quen cho mọi thứ vào miệng ngậm, vật liệu hay lớp sơn bao phủ đồ chơi phải an toàn, không chì, không có các chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sáng tạo, thông minh, vui nhộn với Đồ chơi Winwintoys
Luôn tạo cho trẻ tính cách hoạt bát, sáng tạo, “học mà chơi, chơi mà học”… Đồ chơi trẻ em gỗ mang nhãn hiệu Winwintoys của Công ty Gỗ Đức Thành nhiều năm qua luôn là sự lựa chọn của người tiêu dùng. Gần đây, đồ chơi bằng gỗ cho bé Winwintoys lại tiếp tục đạt các tiêu chuẩn để Bộ Khoa học và Công nghệ cấp chứng nhận CR.
đồ chơi cho bé
Đồ chơi cho bé yêu
Mỗi loại đồ chơi Winwintoys đều là một sự khám phá mới đối với trẻ. Tất cả đều mang tính giáo dục, đánh thức khả năng sáng tạo, phát triển tư duy logic, kích thích trí tưởng tượng và rèn luyện khả năng vận động. Bé có thể vừa học vừa chơi qua các trò: “Bộ tìm cặp phù hợp”, “Chú mèo ABC”, ... Bé cũng có thể chinh phục thử thách với “Domino quả bóng” hoặc “9 trụ thách thức”…

Winwintoys còn tạo cho bé tính kiên nhẫn, khéo léo bằng các trò chơi “Trái táo tìm đường”, “Xếp chuỗi hạt”… Ngoài ra, Winwintoys cũng cho ra đời các trò chơi mang tính tập thể hoặc bố mẹ cùng chơi để hiểu con mình toàn diện hơn như “ Trò chơi rút thanh”, “Cân bằng mặt trăng”,... Chính vì thế mà đồ chơi cho bé Winwintoys xứng đáng được xem là “ Nguồn dinh dưỡng của trí tuệ”.