Home » , , » Cách chăm sóc sau sinh khoa học

Cách chăm sóc sau sinh khoa học

Mang thai và sinh nở vốn là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ, nhưng để có niềm hạnh phúc lớn lao đó người mẹ cũng phải trải qua một quá trình vô cùng vất vả. Nhưng làm thế nào để cham soc sau sinh khoa học-an toàn và hiệu quả nhất? Xin được chia sẻ với các mẹ thời gian giúp phục hồi sức khỏe tốt nhất và quy trình dành cho sản phụ khoa học nhất!

Sáu tuần sau sinh là thời gian cần và đủ để các cơ quan nội tạng trong bụng được sắp xếp lại ổn định, cơ hoành và cơ dọc ở bụng cũng vì thế được co hồi lại cùng lớp mỡ thừa. Tác động vào bụng để lấy lại vòng 2 săn chắc tốt nhất là nên tác động trước 6 tuần này để các cơ và lớp mỡ không bị tách ra giúp bụng săn chắc và không bị nhão.

Tuy nhiên, sau sinh nhất là sau sinh mổ, cơ thể các mẹ còn yếu vì vậy cần phải được tác động nhẹ nhàng bằng phương pháp massage với kĩ thuật cao để các mẹ vừa cảm thấy thoải mái, thư giãn, vừa giúp các mẹ đạt hiệu quả với vòng bụng săn chắc. Thêm vào nữa, khi mới sinh con, cơ bụng của các mẹ khá mềm và dễ tác động bằng lực tay, do vậy hiệu quả cũng cao hơn so với các mẹ sau sinh con quá 3 tháng và người bình thuờng.
cham soc sau sinh

Cùng với quá trình thay máu khi vượt cạn, đây sẽ là thời điểm tốt nhất để các bà mẹ lấy lại được làn da đẹp như mong muốn, tái tạo lại làn da, giúp bạn trắng hồng mà không phải dùng đến các mỹ phẩm tấy trắng - những sản phẩm không hề tốt cho trẻ sơ sinh và bà mẹ đang trong giai đoạn cho con bú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.