Home » » Giảm cân sau sinh bằng thuốc. Nên hay không?

Giảm cân sau sinh bằng thuốc. Nên hay không?

Đây chính là câu hỏi không chỉ ở các bà mẹ muốn giam can sau sinh mà là câu hỏi của tất cả những ai đang có nhu cầu giảm cân nhanh.
giam can sau sinh

Trước đây mình đã từng áp dụng tất cả các phương pháp giảm cân khác nhau, thuốc giảm cân là cách mình lựa chọn cuối cùng, vì mình cũng hiểu được mơ hồ những mặt lợi và hại của nó.
Và đến giờ này mình nhận thấy phương pháp không bằng thuốc thực sự vẫn không có hiệu quả vì những lý do sau :
 - Uống thuốc giảm cân phải kết hợp với 1 chế độ ăn kiêng và vận động khoa học, bắt buộc phải thực hiện theo chỉ định, không sẽ nhận được hậu quả ngược lại
- Ngừng uống thuốc cân nặng sẽ tăng trở lại - Thuốc có thể sẽ gây tác dụng phụ cho bạn, nếu bạn đang cho con bú, hoặc bạn có ý định sinh bé tiếp theo thì theo mình bạn nên ngừng ngay suy nghĩ sử dụng thuốc giam can sau sinh.
 - Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân mà ta không hiểu được thành phần, nguồn gốc, xác minh được hàng chất lượng. Bạn hãy cân nhắc cho mình một phương pháp giảm cân sao cho khoa học để đảm bảo sức khỏe của  mình tốt nhất.
(Tâm sự của một bà mẹ áp dụng cách giảm cân sau khi sinh bằng thuốc)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.